CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

GỢI Ý 3 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC CÁC CUỘC THI NỘI BỘ TRỰC TUYẾN CỰC HAY - TRI ÂN PHÁI ĐẸP MỪNG NGÀY 8/3

Tin tức

GỢI Ý 3 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC CÁC CUỘC THI NỘI BỘ TRỰC TUYẾN CỰC HAY - TRI ÂN PHÁI ĐẸP MỪNG NGÀY 8/3

15:48 27/02/2024
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta tôn vinh và tri ân những người phụ nữ trong cuộc sống. Để tạo ra không khí ấm áp và gắn kết trong công ty, việc tổ chức các cuộc thi nội bộ là một ý tưởng tuyệt vời. Dưới đây là 3 ý tưởng tổ chức cuộc thi để tri ân phái đẹp trong ngày 8/3.


1. Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở”

Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” là một sự kiện thú vị và ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ trong công ty nhân ngày 8/3. Đây là cơ hội để các chị em thể hiện nét đẹp, phong cách, và tài năng của mình, cũng như nhận được sự quan tâm và đánh giá của các đồng nghiệp và lãnh đạo. Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” cũng là cách để tôn vinh và tri ân những đóng góp của phái đẹp cho sự phát triển của công ty.

Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” được tổ chức trực tuyến trên trang web của công ty, với sự tham gia của tất cả các nữ nhân viên có mong muốn. Các thí sinh sẽ gửi hình ảnh và video của mình với trang phục và phụ kiện theo chủ đề do ban tổ chức đề ra, ví dụ như “Công sở thanh lịch”, “Dạo phố cá tính”, “Tiệc tùng sành điệu”,... Các thí sinh cũng sẽ giới thiệu về bản thân, công việc, sở thích, và mục tiêu của mình. Sau đó, các đồng nghiệp và lãnh đạo sẽ bình chọn cho người mình thấy xinh đẹp, phong cách, và tài năng nhất. Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” sẽ kéo dài trong một tuần, và kết quả sẽ được công bố vào ngày 8/3.

Người có số phiếu bầu cao nhất sẽ được vinh danh là “Hoa khôi công sở” của công ty, và nhận được giải thưởng đặc biệt.

Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” không chỉ là một cuộc thi làm đẹp, mà còn là một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, những người có ảnh hưởng tích cực đến môi trường làm việc và đồng nghiệp. Cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em phụ nữ những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, cũng như những phần quà xứng đáng. Hãy liên hệ với Voting.vn ngay hôm nay để tạo cuộc thi bình chọn “Hoa khôi công sở” một cách nhanh chóng nhất nhé!


2. Cuộc thi bình chọn “Nam khôi công sở”

Trên tinh thần “Mọi người phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp tiềm ẩn của riêng mình”, thay vì một cuộc thi bầu chọn Hoa khôi công sở, một cuộc thi Nam khôi sẽ khiến hội chị em phấn khích hơn cả.

Cuộc thi bình chọn “Nam khôi công sở” được tổ chức trực tuyến trên trang web của công ty, với sự tham gia của tất cả các nam nhân viên có mong muốn. Các thí sinh sẽ gửi hình ảnh và video của mình với trang phục và phụ kiện theo chủ đề do ban tổ chức đề ra, ví dụ như “Công sở lịch lãm”, “Dạo phố phong trần”, “Tiệc tùng sang trọng”,... Các thí sinh cũng sẽ giới thiệu về bản thân, công việc, sở thích, và mục tiêu của mình. Sau đó, các đồng nghiệp nữ sẽ bình chọn cho người mình thấy đẹp trai, phong cách, và tài năng nhất. Cuộc thi bình chọn “Nam khôi công sở” sẽ kéo dài trong một tuần, và kết quả sẽ được công bố vào ngày chung kết.

Trong ngày chung kết 8/3 , các thí sinh sẽ thể hiện mình qua các phần thi như tài năng, trình diễn thời trang, ứng xử,... để kêu gọi thêm bình chọn từ các đồng nghiệp nữ. Người có số phiếu bầu cao nhất sẽ được vinh danh là “Nam khôi công sở” của công ty, và nhận được giải thưởng đặc biệt.

Cuộc thi bình chọn “Nam khôi công sở” cũng là một cách để tạo sự gắn kết, đoàn kết, và hòa nhã giữa các thành viên trong công ty. Hãy liên hệ với Voting.vn ngay hôm nay để tạo cuộc thi bình chọn “Nam khôi công sở” một cách nhanh chóng nhất nhé!

3. Tổ chức cuộc thi nấu ăn

Cuộc thi nấu ăn là một sự kiện vui nhộn và hấp dẫn dành cho các chị em phụ nữ trong công ty nhân ngày 8/3. Đây là cơ hội để các chị em thể hiện tài năng nấu nướng, sáng tạo món ăn, và chia sẻ niềm đam mê ẩm thực của mình. Cuộc thi nấu ăn cũng là cách để tạo sự gắn kết, học hỏi, và thưởng thức những món ăn ngon miệng của các chị em.

Các thí sinh sẽ được chia thành các đội, mỗi đội gồm 2 người. Mỗi đội sẽ được cấp một số nguyên liệu cơ bản, và có thể mang theo một số nguyên liệu đặc biệt của mình. Mỗi đội sẽ có 30 phút - 1 tiếng để nấu một món ăn theo chủ đề do ban tổ chức đề ra, ví dụ như “Món ăn truyền thống”, “Món ăn sức khỏe”, “Món ăn độc đáo”,... Sau đó, các đội sẽ trình bày món ăn của mình thật đẹp, và giới thiệu về tên, cách làm, ý nghĩa của món ăn.



Món ăn của các đội sẽ được đánh giá bởi một ban giám khảo gồm các lãnh đạo của công ty, dựa trên các tiêu chí như hương vị, màu sắc, hình thức, sáng tạo, và trình bày. Món ăn có điểm số cao nhất sẽ được vinh danh là “Món ăn xuất sắc” , và đội nấu sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt.

Trên đây là gợi ý 3 ý tưởng tổ chức cuộc thi bình chọn trực tuyến cực hay và thú vị nhân ngày 8/3 để tri ân hội chị em phụ nữ. Voting.vn cho phép bạn tạo ra các cuộc bình chọn theo nhiều hình thức khác nhau như: bình chọn ảnh, video, âm thanh, văn bản... Bạn có thể thiết lập các tiêu chí bình chọn như: số lượng phiếu bầu, thời gian bình chọn, cách hiển thị kết quả...

Nếu bạn muốn tổ chức một cuộc thi nội bộ cho nhân viên của công ty mà không phải lo lắng về các rắc rối liên quan đến việc thu thập ý kiến và bình chọn của mọi người, hãy sử dụng Voting.vn ngay hôm nay. Voting.vn sẽ giúp bạn tạo ra một cuộc thi bình chọn trực tuyến chuyên nghiệp, công bằng và tiện lợi nhất!
------------------------------
🎯 VOTING.VN - HỆ THỐNG BÌNH CHỌN TRỰC TUYẾN
🌎 Website: https://voting.vn/
👝 Email: voting@neo.vn
☎️ Hotline: 091 880 25 58
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ