CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Cuộc thi NÉT ĐẸP SINH VIÊN 2022 quay trở lại với chủ đề "Vươn tới tầm cao"

Tin tức

Cuộc thi NÉT ĐẸP SINH VIÊN 2022 quay trở lại với chủ đề "Vươn tới tầm cao"

15:14 30/11/2022
Gần 15 năm qua, cuộc thi đã liên tiếp nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện khắp cả nước. Những sinh viên từng đạt danh hiệu Hoa khôi, Nam vương và các giải đặc biệt tại các cuộc thi đã và đang tiếp tục học tập, nghiên cứu, làm việc và tỏa sáng trên chặng hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam biết sống hết mình, lao động, tạo nên nhiều thành tựu giá trị cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước.


“Cuộc thi Nét đẹp sinh viên năm 2022, là hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn của TP.HCM lần thứ XI, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đây cũng chính là chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (17/10/2002 - 17/10/2022). Cuộc thi nhằm tìm kiếm, chọn ra những đại diện tiêu biểu của sinh viên Việt Nam, đẹp về hình thể lẫn tâm hồn. Năm 2022, cuộc thi chính thức mang tên “Nét đẹp sinh viên”, trước đó vào năm 2007, cuộc thi với tên gọi “Nét đẹp Sinh viên với Cộng đồng”, gần đây thay đổi với tên “Nét đẹp Sinh viên” và đã qua 15 năm tổ chức.” - Ông Nguyễn Văn Hiếu cho biết.

Thông qua các nội dung tranh tài, cuộc thi là sân chơi rèn luyện kỹ năng mềm, bổ sung những kiến thức mới, cần thiết vào thực tiễn học tập và phấn đấu của từng bạn sinh viên. Đồng thời, cuộc thi cũng biểu dương vẻ đẹp của lực lượng sinh viên, trẻ trung, năng động, tri thức, sáng tạo, nỗ lực học tập, làm việc, chinh phục các thành tựu khoa học công nghệ thời hiện đại để cống hiến với khát vọng đẹp, đầy sức sống.

Xuất sắc vượt qua 30 sinh viên có mặt tại đêm chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên 2022” với chủ đề “Vươn tới tầm cao”, sinh viên Nguyễn Phạm Thanh Vân (ĐH Luật TP.HCM) đoạt được ngôi vị Hoa khôi. Danh hiệu Nam vương đã thuộc về sinh viên Lê Trọng Tín (ĐH Văn Lang, TP.HCM).





Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ