CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA VOTING.VN

Tin tức

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA VOTING.VN

10:01 13/10/2022




Sử dụng VOTING.VN có nhiều lợi thế và hệ thống bình chọn trực tuyến của chúng tôi có một loạt các tính năng để đáp ứng yêu cầu của bạn.
  1. Trang web bình chọn gắn thương hiệu
VOTING.VN cung cấp một trang web bình chọn độc quyền cho các sự kiện, với 1 url như: https://têncuộcthi.voting.vn/. Trang web sẽ được gắn logo, hình ảnh và màu sắc của riêng sự kiện đó, rất dễ dàng sử dụng để làm một công cụ truyền thông cho cuộc thi và sự kiện.

  1. Kết quả hiển thị theo thời gian thực
Kết quả luôn được cập nhật kịp thời trong quá trình bình chọn, bầu cử và đánh giá và được hiển thị công khai trên web. Do đó, tất cả mọi người đều có thể theo dõi. Ngoài ra, có thể dễ dàng xuất bản báo cáo kết quả từ tài khoản quản trị để lưu trữ và đối chiếu.

  1. Minh bạch, bảo mật
Khung độc quyền của VOTING.VN được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin và an ninh mạng. Do đó, các kết quả của hệ thống 100% không thể sửa đổi.

  1. Bình chọn đa kênh
Đối với bình chọn trả phí, bạn sẽ có rất nhiều kênh để bình chọn. Bình chọn qua SMS, ví điện tử (Momo, Vnpay). Sắp tới VOTING.VN sẽ ra mắt tính năng bình chọn qua thẻ thanh toán nội địa và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, UnionPay),..giúp việc bình chọn trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn.

  1. Có nhiều kinh nghiệm tổ chức cuộc bình chọn
VOTING.VN đã có gần 11 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các cuộc bình chọn. Đối tác của chúng tôi là các công ty tổ chức sự kiện, cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi tìm kiếm tài năng, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện. Một số cuộc thi lớn phải kể đến như: Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Miss World Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022,...

---------
VOTING.VN - TỰ TIN ĐỔI MỚI, HƯỚNG TỚI THÀNH CÔNG
📩Email: voting@neo.vn
☎ Hotline: 0918. 802. 558
 
 
 
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ